Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Thương hiệu đồng hồ cao cấp Tissot

Là một trong những nhãn hiệu đồng hồ đạt doanh số bán hàng đáng kinh ngạc của tập đoàn Swatch Group khổng lồ, Tissot được thế giới biết đến bởi những phát minh và đóng góp cho lịch sử ngành chế tác đồng hồ cao cấp với những bộ sưu tập phong phú và đa dạng gắn liền với các hoạt động thể thao và các ngôi sao.
Đồng hồ Tissot

Một trong những dòng sản phẩm được coi là đúc kết của hãng đồng hồ cao cấp Tissot đó chính là T-Touch, một chiếc đồng hồ kỹ thuật số tiên tiến cung cấp tất cả những chức năng đo chính xác mà bạn cần khi chơi thể thao hay hoạt động dã ngoại. Không như những chiếc đồng hồ điện tử thông thường phụ thuộc vào nhiều nút bấm, chiếc T-Touch được điều khiển bởi một mặt kính sapphire cảm ứng mà bạn chỉ cần chạm nhẹ để chọn các chức năng chuyên dùng.
Tissot T-touth Expert

Lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2000, phiên bản T-Touch mới nhất ra mắt đầu năm 2009 có tên T-Touch Expert có kích thước lớn hơn so với những mẫu trước. Vỏ bằng titanium, T-Touch Expert có nhiều phiên bản để lựa chọn khác nhau từ mặt số màu carbon hay màu trắng, dây da, titanium hoặc cao su. Được trang bị 11 chức năng riêng biệt bao gồm khí áp kế, đo độ cao và chênh lệch độ cao, bấm giây với các chức năng tách giờ, cộng giờ, đồng hồ đếm ngược, la bàn, góc phương vị, nhiệt kế, 2 giờ báo thức, 2 múi giờ và lịch vạn niên, tất cả có thể lựa chọn bằng việc chạm vào mặt kính cảm ứng có phủ lớp chống phản chiếu và cùng với đèn nền sáng nên rất dễ xem cho dù trong môi trường tối hoặc nhiều ánh sáng mạnh.
Tissot T-race Moto GP

Từ năm 2001, Tissot được chọn làm nhà đo thời gian chính thức của giải vô địch MotoGP và để đánh dấu sự cộng tác đó, Tissot đã cho ra mắt chiếc T-Race MotoGP Limited Edition 2008, một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp chronograph có phiên bản giới hạn ở 8002 chiếc. T-Race MotoGP 2008 được lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc môtô đua thành tích cao với vỏ làm bằng hỗn hợp carbon và thép không gỉ, phối hợp với dây đeo bằng cao su màu vàng sáng nổi bật. Bên trên mặt số với các điểm nhấn màu vàng là gờ kính xoay mô phỏng hình dáng của bộ đĩa phanh có khắc tên 18 vòng đua sẽ là nơi thi tài của các tay đua giải vô địch MotoGP 2008.
Tissot Sea-touch

Còn đối với ai yêu thích môn lặn biển, một phiên bản khác của T-Touch là chiếc SEA-Touch với khả năng chịu nước lên đến 200m là chiếc đồng hồ không thể thiếu được. SEA-Touch tự nhận ra khi xuống nước từ độ sâu 1m4 , sau đó có các kim giờ và kim phút sẽ chuyển đến vị trí để bắt đầu chỉ độ sâu và tốc độ lặn, hành trình lặn cũng có thể ghi lại trên đồng hồ qua chức năng LogBook. Khả năng đọc dưới nước được đảm bảo nhờ có các kim và vạch dạ quang và hơn hết là đèn nền rất sáng. Ngoài các công cụ lặn, SEA Touch còn kết hợp các chức năng hữu dụng khác như bấm giây, nhiệt kế, la bàn, lịch vạn niên, 2 múi giờ và đương nhiên tất cả đều được điều khiển dễ dàng bằng cách chạm vào mặt kính sapphire cảm ứng và các nút bấm chịu nước có bằng sáng chế độc quyền của Tissot.
Tissot T-Gold

Để tôn vinh những giá trị truyền thống của Tissot trong dòng T-Gold, năm nay chiếc Sculpture bằng vàng hồng 18K nguyên khối được giới thiệu với hai kiểu vỏ hình tonneau và vuông. Sculpture nổi bật với cửa sổ hiển thị ngày lớn và mặt số màu đen làm tôn lên nét mạnh mẽ của bộ kim và số bằng vàng. Cả hai kiểu đều đi với dây da nâu, mặt kính sapphire cong và lắp bộ chuyển động tự động có thể nhìn thấy qua mặt kính sau trong suốt.
Tissot Generosi-t

Cùng với nhiều bộ sưu tập được phái nữ yêu thích, hãng đồng hồ cao cấp Tissot năm nay giới thiệu mẫu Generosi-T với kiểu dáng vỏ thép bóng cùng với mặt kính sapphire cong, mặt số bằng xà cừ lấp lánh, điểm xuyết bằng các chữ số La Mã có kích thước lớn. Generosi-T có phiên bản với 3 dây đeo trắng, đỏ và đen để bạn có thể thay thế và cũng có phiên bản dây đeo bằng thép phù hợp sở thích thời trang của các quý cô.