Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Đồng hồ cao cấp Longines

Nhắc tới đồng hồ, người ta hình dung ra thời gian. Nhưng không chỉ có vậy, đồng hồ còn là đồ trang sức, trình độ công nghệ, là chuyện cuộc sống và kinh doanh. Nếu như phái nữ có khá nhiều loại phụ kiện, trang sức, vòng tay thì phái nam thường chọn đồng hồ đeo tay để ghi điểm và tạo ấn tượng cho người đối diện.
Đeo đồng hồ

Đồng hồ cao cấp Longines là một trong những hãng đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ gắn bó với lâu đời người tiêu dùng từ những năm đồng hồ đeo tay còn chưa được người dùng yêu chuộng. Sở dĩ thương hiệu đồng hồ Longines được người dùng yêu chuộng đến vậy chính bởi chất lượng tốt và giá cả hợp lý của những sản phẩm mà hãng này tạo sản xuất ra.
Longines

Longines luôn nổi tiếng vợi sự sang trọng trong các hãng dong ho cao cap và là một thành viên của tập đoàn Swatch Ltd, nhà sản xuất hàng đâu thế giới các dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp. Các thợ đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng có thể tự hào về truyền thống, chuyên môn kĩ thuật, sự thanh lịch của kiểu dáng đồng hồ mình tạo ra. 
Đồng hồ Longines

Ngày nay, thương hiệu đồng hồ cao cấp Longines được biết đến với biểu tượng đồng hồ cát có cánh của cửa hàng tại hơn 130 quốc gia. Longines luôn là thương hiệu và biểu tượng lâu đời nhất vẫn còn sử dụng dưới hình thức ban đầu của nó khi đăng ký với Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thê giới (WIPO).

0 nhận xét: