Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Sự khác biệt của chiếc đồng hồ cao cấp

Chiếc đồng hồ là công cụ để chúng ta có thể xem thời gian để có thể sắp xếp công việc cho phù hợp. Trải qua hàng trăm năm phát triển, trên thế giới hiện nay có hàng trăm, hàng ngàn loại đồng hồ khác nhau, đủ mọi kiểu dáng, thương hiệu. Một chiếc đồng hồ không chỉ để coi thời giờ nữa mà nó đại diện cho phong cách, cho gu thẩm mĩ của mỗi người, cũng một phần thể hiện được “đẳng cấp” và cuộc sống của người đó.

Đeo đồng hồ

Bạn đang mang một chiếc dong ho cao cap, nó đẹp, nó đắt tiền và sẽ nhận được sự ngưỡng mộ của người khác mà còn thể hiện một phong cách khác biệt của người mang nó. Gọi là đồng hồ cao cấp nhưng cũng có hàng chục loại khác nhau. Và bạn làm sao để lựa chọn? Thế nào là hàng chính hãng?

Sự khác biệt của chiếc đồng hồ cao cấp so với một chiếc đồng hồ thông thường thì nó tốt hơn rất nhiều lần. Nó có nhiều ưu điểm hơn, đẹp hơn, sang trọng, vật liệu đắt tiền, thực hiện chức năng tốt hơn thậm chí có một số loại đa chức năng như dùng để xem ngày tháng, nhiệt độ, la bàn…

Đồng hồ Longines

Ví dụ như đồng hồ Longines, một thương hiệu đã có gần 200 năm lịch sử. Nổi tiếng không chỉ vì sự đa dạng về chủng loại mẫu mã mà còn vì tính thời trang, sành điệu. Nhất là với các mặt hàng đồng hồ cao cấp, được ưa chuộng rộng rãi. Để ránh mua phải hàng nhái, ở mỗi sản phẩm đều được khắc chữ “longines” rất nhỏ.

Nếu Longines là hang đồng hồ lâu đời và nổi tiếng về sự đa dạng thì Rolex lại nổi tiếng bởi sự đắt giá. Sản phẩm của họ không vì quá đắt mà không bán được hàng, thậm chí ngược lại. Rất nhiều những người giàu có trong mọi giới tín nhiệm và sử dụng đồng hồ Rolex. Công nghệ chế tạo tinh vi và rất chi tiết, đảm bảo chất lượng.

Đồng hồ Rolex

Không phải ngẫu nhiên mà người ta nói đồng hồ đeo tay là thế giới của sự xa xỉ. Đối với những hãng đồng hồ cao cấp thì chuyện chế tạo theo yêu cầu của khách hàng là chuyện bình thường. Có người thích gắn vào đó kim cương. Có người là muốn them các chức năng “độc” như tính năng đồng bộ với smartphone, camera hay màn hình màu công nghệ e-ink... Nói chung là càng mới càng lạ càng tốt. Thậm chí bây giờ đã xuất hiện các dịch vụ “bảo hiểm ” cho những chiếc đồng hồ đeo tay đắt giá.

0 nhận xét: