Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Đồng hồ cao cấp Rado

Rado là hãng dong ho cao cap Thụy Sỹ, được biết đến trong việc sử dụng những chất liệu chống trầy xước, một lĩnh vực mà Rado được xem như là một nhãn hiệu tiên phong. Ngày nay, công ty sản xuất khoảng nửa triệu chiếc đồng hồ một năm với đội ngũ nhân viên khoảng 470 người. Những chiếc đồng hồ của Rado có mặt tại hơn 150 quốc gia với hơn 5900 điểm bán là một trong những hãng đồng hồ lớn nhất trên thế giới.

Đồng hồ Rado

Rado khác với các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống đó là nó nghiêng về phía sử dụng các loại vật liệu công nghệ cao trong thiết kế riêng biệt. Đồng hồ cao cấp Rado đã tập trung vào việc tiên phong sử dụng một số loại vật liệu đó là độc nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ, chẳng hạn như: hardmetal(kim loai cứng), ceramics, lanthanum and sapphire crystal.

Đeo đồng hồ Rado

Từ khi ra đời thì hãng đồng hồ cao cấp Rado đã nhận được hơn 20 giải thưởng thiết kế tinh tế, từ các giải thưởng Red Dot cho tới giải thưởng iF Design, cho sản phẩm của họ và gần đây nhất, sự hợp tác của họ với Jasper Morrison làm một hộp đồng hồ có tính sáng tạo mô phỏng hình dáng cổ tay của con người.
Đồng hồ cao cấp Rado

Đồng hồ cao cấp Rado có một nét thẩm mỹ rất độc đáo khác biệt với nét truyền thống của đồng hồ Thụy Sĩ. Nó phản ứng nhanh nhạy với xu hướng bị trộn lẫn với  sự quá nghiêng về nét thẩm mỹ, với nhiều người đánh giá cao sự nhìn độc đáo và khác biệt của Rado và những người khác thì không.

0 nhận xét: