Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Đồng hồ dây da cao cấp

Hiện nay, trong thế giới đồng hồ có muôn hình vạn trạng các loại sản phẩm, kiểu mẫu. Các nhà thiết kế không chỉ chú trọng về chất lượng của đồng hồ khi coi thời gian mà còn có cả các phụ kiện đi kèm. Nó mang tính thẩm mĩ ngày càng cao và thay đổi theo xu hướng thị trường.

Đồng hồ

Nói chính xác hơn là nó thay đổi theo hai hướng chính: mục đích sử dụng và dáng vẻ bề ngoài. Mục đích thì đương nhiên là xem giờ, có thể có them các chức năng phụ như ngày tháng, nhiệt độ… Còn dáng vẻ bề ngoài là cấu hình, vật liệu sử dụng… và đương nhiên không thể bỏ qua tính thẩm mĩ của sản phẩm.

Đồng hồ Longines

Dáng vẻ bề ngoài có rất nhiều loại khác nhau, tùy theo sở thích của mỗi người. Trong đó một xu hướng đang phát triển và được ưa chuộng là dong ho day da. Ở các hãng đồng hồ cao cấp, các sản phẩm đồng hồ dây da cao cấp luôn chiếm tỉ lệ cao và rất được ưa chuộng.
Đồng hồ Casio

Lợi điểm của đồng hồ dây da cao cấp là đơn giản nhưng sang trọng, dễ bảo hành, sửa chữa, phù hợp với sở thích của nhiều người. Có thể thay đổi loại dây da nếu người sử dụng có nhu cầu. Nói chung là tính tiện lợi rất cao.
Longines

Các loại vật liệu làm dây da cũng rất đa dạng: da cá sấu, da cá mập, da đà điểu, da bò… Có loại đắt, rẻ khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng. Có thể chọn theo màu, size, vật liệu… Hiện có rất nhiều hãng đồng hồ sản xuất đồng hồ dây da như Longines, Citizen, Orient… đảm bảo hàng chính hang và uy tín, chất lượng cao đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

0 nhận xét: