Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Đồng hồ Thụy Sỹ

Khi nhắc đến đất nước Thụy Sĩ người ta thường nhắc đến 4 thứ: Đồng hồ, dao nhíp, ngân hàng và bảo hiểm. Nhưng thông thường khi được hỏi thì đa phần mọi người đều muốn tìm hiểu về đồng hồ Thụy Sỹ bởi vì nó có một sức thu hút đặc biệt.

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ

Ở nửa đầu thế kỷ 20, đồng hồ Thụy Sỹ chiếm hầu như hết thị trường thế giới. Với những thương hiệu đứng đầu đồng hồ Thụy Sỹ như: Patek philippe, Vacheron, Constatin, Piaget Audemas Piguet, Rolex…Tuy nhiên, có hai thương hiệu lớn nhất đó là Omega và Rado là dòng dong ho cao cap tốt nhất và được xếp vào hàng thượng hạng.
Đồng hồ Rado

Rado là loại đồng hồ đeo tay cao cấp được sản xuất từ năm 1917, nó có dây đeo và mặt đồng hồ chịu mài mòn tốt ( bằng saphiar) và có uy tín lớn trên thị trường.

Đồng hồ Omega

Đồng hồ Omega do Louis Paul ở tập đoàn đồng hồ Thụy Sỹ sáng chế.Vào năm 1848, Paul đã nghĩ ra máy chạy ở trung tâm sau đói áp dụng vào đồng hồ đeo tay. Omega có dáng vẻ khỏe mạnh và hoàn mỹ, là loại đồng hồ tốt nổi bật được nhiều lần được chọn làm đồng hồ đo thời gian trong sân vận động, các nhà phi hành gia chọn làm đồng hồ đổ bộ lên mặt trăng nên đồng hồ Omega khiến tên tuổi đồng hồ Thụy Sỹ lừng danh trên thế giới.

Đồng hồ Longines

Một trong những loại đồng hồ tạo lên kỳ tích vinh quang trong lịch sử đồng hồ Thụy Sỹ đó là đồng hồ cao cấp Longines. Ra đời năm 1832, loại đồng hồ đặc biệt này dùng để bấm giây và được sử dụng trong hàng loạt các hoạt động như thám hiểm thế giới, hàng không, hàng hải.

Thụy Sĩ đã làm nhiều loại đồng hồ mỏng, đẹp, thời thượng. Không chỉ dừng lại ở đó, Thụy sĩ còn là nước sáng chế ra nhiều loại đồng hồ cao cấp phục vụ trong khoa học kỹ thuật cũng như đồng hồ đeo tay theo dõi bệnh hay đồng hồ chống nắng,...

0 nhận xét: