Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Đồng hồ kim cương đẳng cấp

Như là một trào lưu mới, với việc ngỏ lời cầu hôn qua những chiếc đồng hồ kim cương đẳng cấp thay vì nhẫn kim cương trở nên rất thịnh hành trên thế giới và lòi ngỏ ý được gắn bó cùng người ấy đến trọn đời như “Hãy sống cùng anh đến tận cùng của thời gian". Và để có thể chinh phục được trái tim của người đẹp, dưới đây là những mẫu đồng hồ dạ tiệc bằng kim cương được đánh giá là đẹp nhất và đắt nhất trên thế giới.

Harry Winston
Đồng hồ Harry Winston

Nổi bật với mặt số hình quả lê, mẩu đồng hồ Duchesse này được nạm kim cương một cách hào phóng với lớp vỏ bằng platinum. Dây đeo được tạo thành từ 9 sợi dây xếp song song độc lập với nhau, 4 dây được nạm kim cương cắt theo kiểu baguette và 5 dây nạm kim cương hình tròn. Các viên kim cương trên mặt số chạy dọc theo đường cong cổ tay nạm theo hình kim tự tháp ngược rát độc đáo và nữ tính.
Với chiếc vỏ bằng sapphire gồm 192 mặt cắt, Mogul là chiếc đồng hồ nổi bật nhất trong bộ sưu tập Master Imperial. Sự sang trọng của chiếc dong ho cao cap này càng tăng lên gấp bội với những viên kim cương toả sáng, mặt số khảm ngọc trai, hai máy vặn bằng vàng trắng nạm kim cương và dây đeo da cá sấu màu trắng.

Vacheron Constantin
Đồng hồ Vacheron Constantin

Egérie là mẫu đồng hồ cao cấp làm bằng vàng trắng được nạm hàng trăm viên kim cương lấp lánh. Được đặt theo tên nữ thần La Mã cổ đại, trong chiếc vỏ dạng tonneau, chiếc đồng hồ cao cấp này chạy bằng cơ cấu chuyển động quartz với những chiếc kim hình lá chỉ thời gian độc đáo.

Piaget
Đồng hồ Piaget

Mất đến 2000 giờ chế tác, chiếc đồng hồ thời trang cao cấp Haute Joaillerie của Piaget được trang trí 1.144 viên kim cương đẹp rực rõ chứa không chỉ một mà là hai cơ cấu chuyển động. Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi đây là chiếc đồng hồ “double-secret” với 2 lớp vỏ. Lớp thứ nhất hiện ra với viên kim cương màu lục bảo 3,35K ở chính giữa mặt số khảm xà cừ chạy bằng cơ cấu chuyển động quartz. Một mặt số thứ hai vối cơ cáu chuyển động Tourbillon 602P Manufacture Piaget sẽ được lộ ra khi mỏ lớp vỏ thứ hai.

Chopard
Đồng hồ Chopard

Chiếc đồng hồ thời trang Haute Joaillerie này nằm trong bô sưu tập ‘Copacabana’ đẹp mê hồn với những đường cong quyến rũ. Được làm bằng vàng trắng và nạm 1612 viên kim cương, chiếc đồng hồ đẳng cấp có một không hai này rất vừa vặn cổ tay. Với dây đeo rộng và mặt số hình oval, mẫu đồng hồ này là món nữ trang không thể thiếu tại liên hoan phim Cannes-Cành Cọ Vàng.

Cartier
Đồng hồ Cartier

Theo thần thoại Hy Lạp, Chimaera là loài thú dữ bí hiểm có thân hình của sư tử, dê và rắn. Và mẫu đồng hồ cao cấp Chimaera Décor của Cartier là hiện thân của con vật thần thoại này. Là một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chiếc đồng hồ, nhà thiết kế đã nạm những viên kim cương hình tròn và hình tam giác ở phần thân và đầu, còn đôi mắt là hai hòn ngọc lục bảo hình bầu dục. Vỏ được làm bằng vàng trắng 18K.

Breguet
Đồng hồ Breguet

Với đặc trưng là mặt số hình quả trứng, lớp vỏ ngoài khảm ngọc trai và bộ chuông lệch tâm cùng cơ cấu chuyển động cơ học tự lên dây cót, chiếc đồng hồ Plume Princesse Haute Joail-lerie sang trọng và độc đáo của Breguet rất phù hợp vối cổ tay xinh đẹp của các công nương. Dây đeo tay được nạm 1.193 viên kim cương và 322 viên ngọc lục bảo bằng vàng trắng. Jaeger-LeCoultre
Đồng hồ cao cấp Joaillerie 101 Manchette có dây đeo nạm kim cương sáng bóng với cơ cấu chuyển động Calibre 101 nhỏ nhất thế giới, không chỉ để xem giờ một cách kín đáo mà còn là đồ nữ trang hay một món quà đặc biệt dành cho cốc quý cô. Phiên bản khác của đồng hồ này được nạm các viên kim cương xen kẽ với những viên ngọc hình tròn onyx.

Jaquet Droz
Đồng hồ Jaquet Droz

Nằm trong bộ sưu tập ‘Hommage Paris 1785', chiếc đồng hồ kim cương đẳng cấp La Fleur de Lotus đẹp rực rõ với những viên sapphire màu hồng đính trên mặt số màu trắng. Thời gian thể hiện qua những chiếc kim bằng thép không gỉ màu xanh da tròi và các con số La Mã ấn tượng. Lớp vỏ ngoài có đường kính 39mm làm từ vàng trắng18K bao quanh co cấu chuyển động cơ học tự lên dây cót với năng lượng dự trữ 68 giờ. Đồng hồ có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 30m.

Blancpain
Đồng hồ Blancpain

Với cơ cấu chuyển động cơ học tự lên dây cót và năng lượng dự trữ trong 100 giò giúp duy trì khả năng hiển thị múi giờ kép, chiếc đồng hồ này còn có đèn báo ngày/đêm và một màn hình nhỏ hiển thị giây trên nền khảm ngọc trai. Mặt kính đồng hồ cao cấp này làm bằng sapphire chống phản chiếu, chống thấm nước ở độ sâu tới 100m. Lớp vỏ ngoài đường kính 34mm làm bằng vàng trắng và kim cương cùng với mặt số glacé màu hạt dẻ với các con số La Mã, rất hợp với dây đeo bằng satin.

Bvlgari
Đồng hồ Bvlgari

Mẫu Bvlgari Ergon là sự kết hợp hài hoà giữa sự sang trọng và tính giản dị với lớp vỏ ngoài làm bằng vàng trắng và các viên kim cương lấp lánh. Mặt số nạm kim cuơng và dây đeo da cá sấu màu trắng tôn thêm nét quyến rũ của chiếc đồng hồ cao cấp này.

Hublot
Đồng hồ Hublot

Với những viên kim cương vô giá Wesselton lấp lánh được nạm hết sức kín đáo quanh gở kính trên nền vỏ ngoài vàng trắng, One Million Dollar Big Bang là chiếc đồng hồ cao cấp cho ta khả năng xem giò dễ dàng và chính xác tuyệt đối. Nó có cơ chế chuyển động cơ học lên dây cót bàng tay, những chiếc kim skeleton được nạm kim cương óng ánh và dây đeo làm từ cao su tự nhiên với móc khóa nạm kim cương.

3 nhận xét:

tiểu kiều nói...

kim cương đắt mà ko đẹp so với loại dong ho bang vang

WorldNews nói...

Shop còn mẫu đồng hồ vàng nữ ở nào đẹp nữa k, cho mình tham khảo thêm với nha!

Unknown nói...

với đồng hồ kim cương đẳng cấp thì chỉ có thể là những chiếc đồng hồ Thụy sĩ cao cấp