Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Thương hiệu đồng hồ cao cấp nhất nước Đức

Đức là nơi sản sinh ra nhiều sản phẩm cơ khí chất lượng cao, bền bỉ và được ưa chuộng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Điển hình như các hãng xe như là Audi, BMW, Mercedes,..là những sản phẩm chất lượng và là biểu tượng của niềm khao khát toàn cầu. Và người Đức luôn là biểu tượng của lòng kiên nhẫn và sự chuẩn xác cao nên những sản phẩm mà học tạo ra luôn đạt được chuẩn mục tiêu khắt khe nhất trên thế giới. Và đồng hồ Đức cũng thế, nó cũng là những sản phẩm được ưu chuộng ở các nước phát triển đặc biệt là ở Châu Âu.

Đồng hồ Bruno Sohnle Glashutte

Đồng hồ Bruno Sohnle Glashutte là thương hiệu đồng hồ cao cấp nhất nước Đức và chính là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của những thương hiệu hàng đầu Thụy Sỹ.

Bruno Sohnle Glashutte

Dong ho cao cap Bruno Sohnle Glashutte đạt tiêu chuẩn cao nhất ở Châu Âu với chứng nhận Glashutte/SA trên đồng hồ là chứng nhận cao nhất cho ngành đồng hồ. Vì vậy, hãng đồng hồ cao cấp Bruno Sohnle là đối thủ đáng lo ngại nhất của Rolex, Omega... Với hơn 8.000 cửa hàng ở riêng Châu Âu với tiêu chuẩn khắt khe thì số lượng sản phẩm luôn không đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng.

Đồng hồ chính hãng Bruno Sohnle Glashutte

Đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ cao cấp nhất nước Đức này rất phù hợp với tầng lớp doanh nhân, chính khách thành đạt ở Việt Nam. Nó thể hiện nguyên bản sự đam mê sự sáng tạo, cái đẹp và tôn vinh người chủ.

0 nhận xét: