Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Đồng hồ cao cấp trị giá hơn 3,5 tỷ đồng

Một lần nữa các nhà thiết kế và chế tạo đồng hồ tại Glashütte Original đã vận dụng những tài năng của họ để tạo ra chiếc đồng hồ Julius Assmann 4. Chiếc đồng hồ cao cấp trị giá hơn 3,5 tỷ đồng này mang theo phong cách sketleton (khung xương), với vỏ được làm từ vàng đỏ nguyên khối có đường kính 45mm. Sự trong suốt của bộ máy một cách tinh tế và thanh lịch của bộ máy và mặt số đã mang đến một sự hoàn hảo hiếm có của chiếc dong ho cao cap này.

Đồng hồ Julius Assmann 4

Các phần tử của chiếc đồng hồ cao cấp Julius Assmann 4 được làm bằng vàng 18K với những mặt số mạ kẽm có hiệu ứng ba chiều cho phép nhìn thẳng vào bên trong cỗ máy cơ khí của nó. Chiếc máy đồng hồ này là được lắp bên ngoài một cơ cấu Tourbillon và được giữ bởi một chiếc cầu ở cả hai bên trên và dưới uốn cong theo hình cánh cung và một nửa mặt đồng hồ bên phải được dùng để chỉ giờ theo phong cách cổ điển. 

Bộ máy Julius Assmann 4

Những hoa văn của các phần tử và dây cót từ chiếc đồng hồ này được trạm khắc tinh xảo, làm cho một chiếc trong số 25 chiếc này trở thành những chiếc máy hàng đầu thế giới mà khó có thể so sánh. Bỏ đi những sợi dây xích của chiếc đồng hồ bỏ túi, đồng hồ cao cấp Julius Assmann 4 mới là một món đồ chơi quá phung phí dành cho những người đàn ông lịch lãm với một khóa và núm điều chỉnh được giữ lại như chiếc đồng hồ bỏ túi vậy.

Đồng hồ cao cấp Julius Assmann 4

Giống như tất cả những chiếc máy được chế tạo theo lối truyền thống, chiếc máy Calibre 46 lên giây bằng tay được tạo ra nhờ sử dụng những phần tử truyền thống của nghề sản xuất đồng hồ Glashutte. Bên cạnh những chi tiết được điêu khắc bằng tay, những người thạo hiểu sẽ nhận ra chúng làm bằng vàng, những con ốc màu xanh và những cạnh xiên, những chi tiết bằng thép được đánh bóng và những hoa văn hình hoa văn mặt trời trên những chiếc bánh nhìn thông qua đáy của nó được làm từ sapphire. Dây da lấy từ da cá sấu Louisiana đắt tiền tạo nên điểm nhấn khác cho chiếc đồng hồ cao cấp trị giá hơn 3,5 tỷ đồng này.

2 nhận xét:

tiểu kiều nói...

đây có phải dong ho bang vang thật ko ạ soa giá đắt vậy

Unknown nói...

với những chiếc đồng hồ Putin cũng có nhiều cái có giá trị khủng chẳng kém